วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วันครู



ความรู้สึกที่มีต่อวันครู
   ผมมีความรู้สึกดี เพราะผมได้เป็นตัวแทนถือพานวันไหว้ครู ผมรู็สึกดีที่ได้มอบพสฃานให้คุณครูที่ทำให้เรามีความรู้ และสอนให้เราเป็นคนดี พวกเราก็ช่วยกันทำพานนี้ขึ้นมา ด้วยแรงใจของทุกคน เพื่อทำพานนี้ขึ้นมา เพื่อแทนคำขอบคุณของพวกเรา ขอบคุณครับคุณครู ที่ทำให้ผมมีความรู้และเป็นคนดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น